Quý khách có thể mang sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ cửa hàng chúng tôi để được bảo hành và sản phẩm của quý khách phải còn nằm trong thời hạn bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành của chúng tôi.
*Thời gian bảo hành:
– Buổi sáng: 9h-11h45
– Buổi chiều:
13h30-17h45
-Chủ nhật không nhận đổi – trả hàng bảo hành.
* Điều kiện bảo hành:
1. Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của cửa hàng.
2. Tem bảo hành của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát, không bị tẩy xoá …
3. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…
4. Đối với pin: trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành tình trạng lỗi kỹ thuật ( không nhận pin, không sạc được pin, không phù pin…. ). Tình trạng chai pin chỉ bảo hành trong 3
tháng đầu.
5. Bắt đầu từ ngày 20/2/2023. Tất cả pin laptop BAMBA cả cell tròn và dẹp đều tăng bảo hành lên 12 tháng.
6. Bắt đầu từ ngày 9/3/2023. Bàn phím Laptop chi bảo hành 6 tháng. Riêng loại Tốt BAMBA bảo hành 12 tháng.
7. Bắt đầu từ ngày 28/7/2023. Camera BAMBA chỉ bảo hành 6 tháng.
* Điều kiện không bảo hành:
1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
2. Tem bảo hành, mã vạch bị rách,mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.
3. Chi tiết các lỗi:
– Đối với những sản phẩm là pin: bị biến dạng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, rỉ xét, chai pin sau hơn 3 tháng sử dụng.
Những sản phẩm pin sắp hết bảo hành: quý khách vui lòng mang theo thiết bị( laptop) để được kiểm tra đúng lỗi. Nếu không sẽ không được bảo hành!
– Đối với những sản phẩm là bàn phím: bị biến dạng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo; rỉ xét, bị nước vào; rách, thủng, đứt cable; bung, sứt phím; dán keo dán sắt…
– Đối với những sản phẩm là màn hình: bị biến dạng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, chảy mực trong.
– Hở sáng góc, bị điểm chết và đốm sáng sau 1 tuần sử dụng…màn nguyên bệ các phụ kiện đi kèm (cáp, camera, bản lề…) chỉ bao test (1 tuần).
– Đối với những sản phẩm pin, màn hình, bàn phím: quý khách hàng không được tự ý ( cắt bass, bẻ chân ốc, tháo khung, dán keo…) nếu chưa có sự đồng ý của nhà cung cấp. Sản phẩm khách hàng tự ý xử lý sẽ không được bảo hành.